Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Cung cấp dây nhựa giả mây

Dây nhựa giả mây

Công ty TNHH Bảo lâm cung cấp dây nhựa giả mây tốt nhất từ nguồng nguyên liệu ngoại nhập Qatar và Ả Rập kết hợp với bột màu nhập tại công ty Malaysia tạo ra sợi dây mây tốt nhất, chống được mưa nắng và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, chịu nước và rất dễ bảo quản, sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn chịu được khí hậu nóng ẩm. Dây phù hợp đan bàn ghế cà phê, bàn ghế khu nghỉ dưỡng, sofa mây, giỏ mây trang trí.......Công ty nhận gia công dây nhựa giả mây theo yêu cầu và mẫu mã của khách hàng.
Dây mây tròn 2.7mm, dây mây dẹt 5mm, đây mây dẹt 7mm, dây mây dẹt 2 màu 7mm, dây mây băm 7mm.
 

Liên hệ: 0983. 976.681 
Email: trungkien2208@gmail.com, trungkien@congtybaolam.com
ĐC: Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy - Quận Hoàng Mai - Hà Nội 
Xem chi tiết:  http://baolam.vn/day-nhua-gia-may-b1422487.html

 Hình ảnh mẫu sản phẩm

 Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm


Dây mây màu da lươn


Dây mây vàng kẻ đen - 02
 Dây mây màu vân gỗ -01

Dây mây màu hạt dẻ kẻ đen



Dây mây màu hạt dẻ

Dây mây màu ghi kẻ vân đen


Dây mây màu vân gỗ - 02

Dây mây từ 2.5-3.5mm các màu -Hàng xuất khẩu Châu Âu (các màu)















  Dây mây vàng tròn 2.7mm

 Dây mây vàng và nâu tròn 2.7mm

 Dây mây đen kẻ tím 7mm
Dây vàng và nâu 7mm
 Mẫu dây mây catalogue
Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây catalogue
 Mẫu dây mây vàng 7mm
Dây mây vàng kẻ đen 7mm



3 nhận xét:

  1. Bên mình có bán lẻ ko mình muốn lấy 100kg

    Trả lờiXóa
  2. Muốn mua sợi nhựa giả mây dẹt màu vàng. Mình bán bao nhiêu 1 kg ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua sợi nhựa giả mây dẹt màu vàng. Mình bán bao nhiêu 1 kg ạ? Xưởng mình ở đâu ạ?

    Trả lờiXóa